[tintuc]
Mua máy thổi khí Hàn Quốc ở đầu ???
Bạn đang tìm nhà phân phối chính hãng máy thổi khí Hàn Quốc ???

Trước tiên điển qua một vài thông tin về máy thổi khí nói chung nhé .
Máy thổi khí là một trong những loại máy công nghiệp không thể thiếu trong một hệ thống xử lý nước thải của nhà máy , đóng vai trò quan trọng và là nguồn cung cấp oxy duy nhất để nuôi cấy vi sinh vật trong bể hiếm khí phát triển . Khi nghành công nghiệp ngày càng phát triển mạnh ở nước ta nói chung thì yêu cầu một hệ thống xử lý nước thải phải thật chất lượng đáp ứng nhu cầu xử lý nước ngày một nhiều của nhà máy . Cho nên đến thời điểm hiện nay có rất rất nhiều thương hiệu máy thổi khí ra đời , đáng chú nhất đó chính là máy thổi khí KFM của Hàn Quốc đang được nhiều chủ đầu tư tin dùng bởi sự chất lượng và giá thành của nó .

Máy thổi khí Hàn Quốc thương hiệu KFM
Máy thổi khí Hàn Quốc thương hiệu KFM

Máy thổi khí có tầ quan trọng trong hệ thống tạo oxy nuôi vi sinh vật trong bể xử lý nước , ngoài ra máy thổi khí còn được áp dụng vào nhiều nghành công nghiệp khác và mang lại sự hiệu quả cao như : Sử dụng luồng khí để vận chuyển cám , vận chuyển các hạt lúa mì , hạt nhựa , thổi bột mì , thồi xi măng , thu hồi khí gas trong hầm biogas , thông gió đường hầm , nhà xưởng ... Nói đến công dụng của máy thổi khí thì rất nhiều nhưng để tìm ra một loại máy thổi khí phù hợp với yêu cầu của mình , một nhà cung cấp thiết bị uy tín thì bạn cần tìm hiểu kỹ càng về mục đích sử dụng của mình để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ bạn một cách chính xác nhất .






Đến với CTY TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Kim Phát bạn sẽ được những chuyên giàu kinh nghiệm tư vấn về sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bạn nhất . Chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối độc quyền thương hiệu máy thổi khí KFM Hàn Quốc . Có đầy đủ chứng từ và thư ủy quyền của nhà sản xuất KFM - Hàn Quốc .Cam đoan giá cạnh tranh nhất thị trường và chế độ bào hành lâu dài .
Chúng tôi rất mong được sự hợp tác cùng các bạn .



Một số clip về công dụng của máy thổi khí KFM Hàn Quốc

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :
CTY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT KIM PHÁT 
ĐC: Số 41/12 đường số 2, p.Bình Hưng Hòa A, q.Bình Tân, Tp.HCM
Hotline : 0932.181.198
Email : huucuong@kimphatco.com.vn

👉Máy thổi cám heo chuyên dụng gắn trên xe chở cám 
👉Máy thổi khí làm mát bằng nước 
[/tintuc]