[tintuc]



Hiện nay trên thị trường thiết bị công nghiệp có rất nhiều nhà sản xuất máy khuấy chìm từ tất cả các nước trên thế giới với những lợi thế riêng của tùng hãng nhằm mục đích khuấy trộn bể điều hòa một cách hiệu quả nhất , không những vậy còn mang lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho khách hàng sử dụng .Tuy nhiên để có thể chọn ra một máy khuấy chìm ưng ý cho nhu cầu của mình thì không hề đơn giản chút nào . Vì vậy bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một loại máy khuấy chìm hoàn toàn mới và đáp ứng được tất cả nguyện vọng về sức mạnh , độ chống ăn mòn cao và tiết kiệm . Đó là sản phẩm máy khuấy chìm KISAN đến từ Hàn Quốc

Máy khuấy chìm Hàn Quốc Kisan được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc do Cty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Kim Phát phân phối tại Viêt Nam . Với sức mạnh vươt trội về công nghệ cộng thêm khả năng chống ăn mòn cao máy khuấy chìm Kisan chắc chắn là một trợ thủ đắc lực và hiệu quả  trong việc khuấy trộn bể điều hòa .

Những ưu thế của máy khuấy trộn chìm Hàn Quốc Kisan :
- Máy khuấy chìm Kisan model được thiết kế vỏ bọc bằng inox chống ăn mòn tối đa trong môi trường nước thải có tính ăn mòn cao .
- Cánh khuấy được chế tạo bằng hợp kim thép chống va đập khi đang hoạt động ở tốc cao , chống lại sự mài mòn của nước thải ăn mòn .
-  Máy khuấy chìm Kisan được thiết kế chuyên dụng cho mục đích khuấy trộn bể điều hòa bởi khả năng khuấy hiệu quả và mạnh mẽ , ngăn ngừa kết tủa rắn dưới đáy bể
- Điểm nổi trội được nhà sản xuất Kisan tâm đắc và mày mò nghiên cứu nhất là khả năng tiết kiệm điện năng cao giảm thiểu 40 – 50% so với các loại máy khuấy chung .
- Áp suất tối đa của máy khuấy lên đến 10 mét nước 

Cách chọn máy cho phù hợp :
Đầu tiên để chọn được một máy khuấy chìm đáp ứng những tiêu chuẩn về độ khuấy ổn định , chống ăn mòn cao , hiệu quả về kinh tế ta thường chú ý đến nguồn gốc , xuất xứ của sản phẩm và những chứng từ như CO/CQ của sản phẩm có đúng nhà sản xuất hay không .Ở đây chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng một loại máy khuấy chìm hoàn toàn mới và đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng đó là máy khuấy chìm Kisan được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc do cty TNHH DVKT KP phân phối tại VN. Sau đó chúng ta sẽ nhờ đơn vị tư vấn và cung cấp máy khuấy chìm Kisan về cách chọn model máy khuấy phù hợp với bể điều hòa của mình . Khi đã hoàn tất các thủ tục chúng ta bắt đầu tiến hành làm thủ tục để mua máy khuấy và hẹn ngày lắp đặt .


Mô tả cách lắp đặt máy khuấy chìm Kisan
- Sử dụng xích treo Inox cung cấp theo máy để treo máy 
- Sử dụng thanh sắt vuông có kích thước 5x5 để di chuyển máy theo chiều lên xuống 
- Lưu ý không để máy khuấy quá sát đáy bể như vậy sẽ không phát huy được hiệu quả của dòng khuấy 
- Sau khi lắp đặt xong cho máy chạy thử để điều chỉnh dòng khuấy cho thích hợp

Dòng khuấy của máy khuấy chìm Hàn Quốc Kisan :



Cấu tạo của máy khuấy trộn chìm Hàn Quốc Kisan



Với công nghệ hoàn toàn mới của nhà sản xuất Kisan Hàn Quốc đã cho ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như : Khuấy trộn các tạp chất co trong bể điều hòa nhằm chống hóa đông các tạp chất , tạo dòng chảy nhân tạo phục vụ cho quá trình nuôi trồng thủy sản , dùng để tạo sóng nhân tạo trong các khu vui chơi giải trí .

[/tintuc]