[tintuc]Sửa máy thổi khí anlet

Nhắc đến Anlet thì quý khách hàng không còn gì quá xa lạ với những sản phẩm của Anlet, điển hình nhất đó là sản phẩm máy thổi khí với hai dòng model chủ đạo BE và BH cùng nhiều kích cỡ khách nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.
Anlet chỉ có sản phẩm chủ đạo là máy thổi khí và bơm chân không vì vậy hai sản phẩm này được Anlet hết sức chú trọng về công nghệ lẫn độ bền vượt trội của sản phẩm, được xác định là chiến lược sống còn của hãng máy thổi khí lớn nhất nhì tại quốc gia Nhật Bản.
Anlet đang là nhà sản xuất máy thổi khí lớn nhất nhì tại Nhật Bản, không những vậy các sản phẩm của Anlet còn có sức ảnh hưởng lớn đến các quốc gia khác và là một cái tên không xa lạ với nghành xử lý nước thải công nghiệp.
Anlet đang nắm hơn 80% thị phần nội địa máy thổi khí tại Nhật Bản. Bằng chứng là các sản phẩm đồ cũ của Anlet luôn chiếm số lượng lớn vượt trội hơn các hãng khác tại các cửa hàng đồ cũ ở quốc lộ 1A. Không những vậy các sản phẩm đồ cũ của Anlet còn được các bà con nuôi tôm chú ý bởi giá thành rẻ và chất lượng cao đạt 70-80% so với máy mới.

Mặc dù chất lượng cao và thời gian sử dụng đáng kể thì máy thổi khí cũ Anlet luôn tìm tàng những hư hỏng bên trong nó mà những người sử dụng cuối khó mà phân biệt và đánh giá được đâu là máy tốt đâu là máy đang ẩn chứa hư hỏng bên trọng mà phải qua một thời gian sử dụng chúng ta mới đánh giá được.

sua may thoi khi anlet

Không có gì là hoàn hảo và cũng không có máy móc nào chạy mãi được vì vậy đó là lý do hôm nay tôi viết bài viết này để giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ sửa máy thổi khí anlet .Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và lắp đặt hệ thống cung cấp oxy đáy cho vi sinh vật trong hệ thống xử lý nước thải, hệ thống cung cấp oxy đáy cho nghành nuôi thủy sản .Chúng tôi tự tin sẽ khắc phục một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp những hư hỏng của máy thổi khí để đảm bảo tiến độ của khách hàng.


Quy trình sửa chữa máy thổi khí anlet:
- Nhận yêu cầu về hư hỏng của máy thổi khí
- Tiếp cận và đánh giá sơ bộ những hư hỏng của máy thổi khí
- Báo giá và hướng xử lý cho khách hàng
( Sau khi hai bên đồng ý những  thỏa thuận về thời gian cũng như giá cả )
- Tiến hành vận chuyển máy về xưởng của CTY TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Kim Phát
- Tháo rời và vệ sinh các chi tiết cơ khí
- Thay thế phụ kiện hư hỏng
- Căn chỉnh lại độ hở của cánh gió
- Chạy thử không tải và có tải
- Bàn giao lại cho khách hàng
- Sau khi đạt yêu cầu của khách hàng chúng tôi bắt đầu nghiệm thu sản phẩm.

Dưới đây là một số hình ảnh sửa máy thổi khí Anlet.

sua may thoi khi anlet

sua may thoi khi anlet

sua may thoi khi anlet






Mọi thắc mắc hoặc liên hệ sửa máy thổi khí Anlet quý khách vui lòng liên hệ :
CTY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT KIM PHÁT
Địa chỉ: 41/12 đường số 2,p.Bình Hưng Hòa A,q.Bình Tân, Tp.HCM
Hotline: 0932.181.198 ( gặp Cường )
Email: huucuong@kimphatco.com.vn

( Đối với những khách hàng ở xa có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ theo số điện thoại trên để được hướng dẫn gửi máy )

[/tintuc]